3 điều cần lưu ý khi chọn thời trang trẻ em

3 điều cần lưu ý khi chọn thời trang trẻ em

Lựa chọn thời trang trẻ em là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó nếu bạn không chú ý đến một số vấn đề liên quan. Truekids sẽ giúp bạn nắm được 3 điều cơ bản nhất khi lựa chọn quần áo cho bé nhé.

Với một thị trường cung cấp thời trang trẻ em rất đa dạng và phong phú như hiện nay thì rất khó để bạn có thể chọn được cho bé yêu nhà mình những bộ trang phục phù hợp. Nếu bạn đang thấy khó khăn không biết phải lựa chọn như thế nào thì hãy chú ý 3 điều sau nhé. Chắc chắn là việc lựa chọn sẽ đơn giản hơn rất nhiều đấy.

Chọn thời trang trẻ em theo chiều cao

Chiều cao của bé sẽ quyết định đến việc bạn chọn size quần áo như thế nào đấy. Thời trang trẻ em sẽ có những phong cách và kiểu dáng khác nhau như quần áo lửng, quần áo dài. Nếu chọn quần áo lửng thì chiều cao sẽ không phải là vấn đề quá khó để chọn. Nhưng đối với việc chọn quần áo dài cho bé thì lại khác. Nếu bạn không nắm rõ chiều cao của bé thì bạn sẽ rất dễ chọn phải những chiếc quần hay áo quá dài hoặc quá ngắn. Như vậy thì khi mặc sẽ khiến bé thấy bất tiện. Ngoài ra thì những bộ quần áo không vừa kích thước sẽ không đẹp khi bé mặc lên đâu nhé.

Chọn thời trang trẻ em theo trọng lượng

Thường thì để lựa chọn thời trang trẻ em dễ nhất thì bạn nên nắm được trọng lượng của bé. Trừ những trường hợp bé bị thừa cân ra thì các trường hợp bình thường khác chỉ cần bạn biết trọng lượng là có thể chọn được quần áo cho bé được dễ dàng nhất. Ngay cả khi bạn không phải là người am hiểu về việc lựa chọn quần áo cho bé thì cũng không có gì đáng lo cả. Chỉ cần bạn nói với người bán hàng trọng lượng của bé thì họ sẽ dễ đưa ra thông tin tư vấn để bạn chọn quần áo được thuận lợi hơn.

Hiện nay, chọn thời trang trẻ em sẽ phụ thuộc theo trọng lượng của bé để chọn. Vì nó sẽ có từng size khác nhau. Có mẫu thì trọng lượng của bé sẽ mặc vừa nhưng cũng có mẫu thì dù có đẹp nhưng với trọng lượng bé đang có sẽ không thể mặc được. Vì thế, bạn đừng bỏ qua vấn đề này nếu như bạn muốn đảm bảo sự lựa chọn của mình có thể mang đến cho bé những bộ quần cao hoàn hảo nhất nhé.

Chọn thời trang trẻ em theo chất liệu

Trẻ em là đối tượng có làn da mềm mại và rất dễ bị kích ứng. Vì thế cho nên, khi lựa chọn thời trang trẻ em thì yếu tố chất liệu cần được chú ý thật kỹ. Bạn nên chọn cho trẻ chất liệu mềm, mát như cotton, vải sợi tre hay vải lụa… Những chất vải này sẽ giúp bé thấy thoáng mát, mềm mại và không khó chịu khi mặc. Nó sẽ giúp bé có được sự thoải mái nhất với bộ quần áo mà bạn lựa chọn.

Với 3 điều mà chúng tôi chia sẻ khi chọn thời trang trẻ em trên đây, hy vọng bạn có thể nắm rõ để lựa chọn cho hiệu quả. Nếu bạn muốn có được những mẫu quần áo đẹp, chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến Truekids. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi nhất.

← Bài trước Bài sau →