Kinh doanh quần áo tết - 1 vốn 10 lời

Kinh doanh quần áo tết - 1 vốn 10 lời

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao kinh doanh quần áo tết, đặc biệt là quần áo trẻ em lại luôn luôn HOT và đưa về được lợi nhuận cao như vậy chưa. Hãy cùng tìm hiểu lý do và những điều bạn cần lưu ý để có thể kinh doanh quần áo dịp tết thành công nhé.

1. Lý do nên kinh doanh quần áo tết


kinh doanh quần áo tết

Tết là thời điểm tất cả mọi mặt hàng, không riêng gì quần áo đều được tiêu thụ mạnh. Và quần áo chính là mạnh hàng được tiêu thu mạnh nhất trong dịp tết, bởi ai cũng muốn sắm cho mình vài bộ quần áo để diện trong tết.

Do đó, kinh doanh quần áo tết chính là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn tăng thêm thu nhập trong dịp tết.

2. Lưu ý gì khi kinh doanh quần áo tết    

Để việc kinh doanh quần áo được thành công, ngoài việc lựa chọn đúng thời điểm bán hàng, bạn cũng sẽ phải cần lưu ý một vài vấn đề sau đây.

Nguồn hàng:

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nơi cung cấp hàng sỉ quần áo cho mình từ trước dịp buôn bán tết, việc này sẽ tránh cho bạn thoát khỏi tình trạng bị thiếu hàng hóa, ngoài ra cũng sẽ không bị nhà buôn đẩy giá lên khi dịp tết cận kề.


kinh doanh quần áo tết

“Giá sản phẩm khi kinh doanh  quần áo tết sẽ cao hơn bình thường” – đây sẽ là một điểm sai lầm chết người danh cho những ai đang có ý định kinh doanh. Bởi vào dịp Tết nhu cầu hàng hóa tăng cao, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn. Do đó, hãy điều chỉnh giá phù hợp cũng như luôn có những chương trình khuyến mãi để tăng khách hàng nhé.

Hàng luôn được cập nhật:

Nhu cầu quần áo tết tăng cao nhưng yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cũng khắt khe hơn. Do đó, hãy đảm bảo các mẫu mã của bạn luôn đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút được khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng:

Ngoài đảm bảo nguồn hàng, sự mới mẻ mẫu mã trong kinh doanh quần áo ngày Tết, bạn cũng nên chú ý đến đội ngũ bán hàng (nếu có) và đặc biệt là chất lượng dịch vụ khi khách hàng đến với bạn.

Hãy khiến khách hàng được thoải mái và hài lòng bằng cách luôn mỉm cười, kể cả khi khách hàng vào xem và không mua gì. Điều này sẽ tạo thiện cảm cho khách và tạo cơ hội khách quay lại lần 2. Kinh doanh quần áo tết là một cơ hội để bạn có thể cải thiện thu nhập, nhưng cũng sẽ là thách thức nếu bạn mới tập kinh doanh lần đầu.

Hi vọng với những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

← Bài trước Bài sau →