Kinh nghiệm để thành công khi mở shop quần áo trẻ em

Kinh nghiệm để thành công khi mở shop quần áo trẻ em

Đầu tư vốn vào việc kinh doanh quần áo trẻ em cũng là một bước ngoặt lớn. Thế nhưng để thành công được trong lĩnh vực này thì còn cần nhiều yếu tố và sự nỗ lực hơn nữa. Cùng Truekids tham khảo kinh nghiệm để thành công khi mở shop quần áo trẻ em của những đơn vị đã và đang phát triển trong ngành hàng này qua bài viết dưới đây nhé.

Khảo sát thị trường nghiêm túc

Thứ nhất, để kinh doanh bất kì một sản phẩm gì thì bạn cũng cần khảo sát thị trường để biết được nhu cầu của khu vực đó như thế nào, mối quan tâm của mọi người với mặt hàng cần kinh doanh ở mức nào. Hiện tại có bao nhiêu cửa hàng bán cùng mặt hàng tương tự? Bao nhiêu cửa hàng kinh doanh tốt, lợi thế của họ ra sao và bao nhiêu cửa hàng đang gặp khó khăn với bài học của họ đưa ra là gì?...

Nếu bạn muốn cạnh tranh được, muốn shop của mình hoạt động được thì chắc chắn cần nghiên cứu nghiêm túc, đánh giá nhu cầu của thị trường hiện nay về sản phẩm quần áo trẻ em và biện pháp để có thể tạo sự khác biệt với những đơn vị đã có.

Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em

Thứ hai đó là khảo sát nhu cầu của các ông bố bà mẹ, họ có nhu cầu mua hàng giá bình dân hay giá cao, hàng vnxk hay hàng Trung Quốc, hàng Thái Lan...để đáp ứng theo số đông hoặc phân chia được vốn cho phù hợp.

Thứ ba, khảo sát xem khu vực bạn định mở shop thì bố mẹ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho quần áo của con, họ quan tâm tới chất lượng hay mẫu mã hơn, họ không chi nhiều tiền cho quần áo của con hay cụ thể sẽ mua vào dịp nào... Bước này sẽ giúp bạn quyết định nên đầu tư vào mặt hàng có giá trị như thế nào cho đúng.

Lựa chọn vị trí mở shop quần áo trẻ em

Sau khi xác định được phân khúc mà mình sẽ đầu tư thì bạn cần chọn địa điểm hợp lý để kinh doanh. Bạn chủ yếu bán trực tiếp hay bán online? Hay kết hợp cả hai hình thức? Thuê mặt bằng sẽ mất không ít chi phí do đó cần xem chính xác cần thuê ở mặt phố, mặt ngõ hay khu chung cư…Đây cũng là kinh nghiệm để thành công khi mở shop quần áo trẻ em được nhiều người chia sẻ. Trường hợp bạn muốn thuê để bán trực tiếp nhiều hơn thì cần xem xét lượng người qua lại, dân cư khu phố có thu nhập thế nào, phố đó chuyên bán gì, cửa hàng bạn định thuê như thế nào, đường lớn hay nhỏ, …

Quy mô vốn là bao nhiêu

Bạn sẽ đầu tư vào shop bao nhiêu tiền? Hãy cân nhắc thật kĩ càng vì tổng vốn đó còn cần chia nhỏ cho các mặt hàng, đầu tư vật dụng treo quần áo, manocanh, đầu tư bảng biểu, đèn chiếu... Nếu bán hàng online thì còn cần đầu tư website hay fanpage, đầu tư quảng cáo....


Nguồn nhập hàng quần áo trẻ em

Hiện nay có rất nhiều nguồn khác nhau để bạn lấy sỉ quần áo trẻ em, tuy nhiên bạn cần cân nhắc thật kĩ nhà cung cấp hàng hóa cho mình.  Hãy tìm hiểu về chính sách lấy buôn quần áo để có được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất đồng thời chính sách nếu có hàng tồn. Hãy tìm cho mình đơn vị cung hàng giá tốt, hàng đảm bảo chất lượng và thường xuyên.

Giấy phép kinh doanh

Giấy phép kinh doanh sẽ là chứng nhận để giúp bạn yên tâm buôn bán vì được pháp luật bảo vệ. Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí để làm việc này vì bạn chỉ cần lên uỷ ban phường hoặc thành phố để đăng ký.

Trên đây là kinh nghiệm để thành công khi mở shop quần áo trẻ em được Truekid.vn tổng hợp và chia sẻ để giúp bạn có thể khởi đầu việc kinh doanh của mình được dễ dàng hơn. Chúc việc kinh doanh của bạn thật suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công!

 

← Bài trước Bài sau →