Lấy đồ trẻ em giá sỉ ở chợ đầu mối - nên hay không?

Lấy đồ trẻ em giá sỉ ở chợ đầu mối - nên hay không?

Kinh doanh online đang là một trong những trào lưu HOT hiện nay trên thị trường, trong đó kinh doanh đồ trẻ em đang khá được ưa chuộng. Vậy còn nên lấy đồ trẻ em giá sỉ ở các chợ đầu mối hay không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Chợ đầu mối lấy đồ trẻ em giá sỉ

Chợ đầu mối là những nơi lấy hàng quen thuộc và là địa điểm đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi bắt đầu kinh doanh. Vậy nên lấy hàng ở những chợ đầu mối nào.

1.1. Khu vực miền Bắc – Chợ Ninh Hiệp

Nếu bạn ở khu vực miền Bắc, bạn có thể lấy sỉ ở những khu chợ như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Kim Biên,…

Trong những khu chợ này, chắc chắn nhiều bạn sẽ lựa chọn khu chợ Ninh Hiệp là địa điểm để lấy đồ trẻ em giá sỉ, vì vậy tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm khi lấy sỉ quần áo trẻ em tại đây.


đồ trẻ em giá sỉ

Chợ Ninh Hiệp được xem là một trong những mối mua bán hàng hóa, bán buôn quần áo lớn nhất ở Hà Nội. Tuy nhiên nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ khó mua đồ trẻ em giá sỉ ở đây. Bạn có thể tham khảo một số khu vực sau đây trong chợ Ninh Hiệp để mua được giá tốt nhé:

Khu đặt may gia công Dốc Lã: Tại đây có khá nhiều quầy, sạp hàng nhỏ cung cấp sỉ quần áo trẻ em từ những xưởng may gia công. Những cơ sở này thường nhận đặt hàng theo mẫu với số lượng lớn, rất ít khi bán các mẫu quần áo may sẵn. Do đó, hãy tham khảo thêm một vài cửa hàng về giá cũng như chất lượng sản phẩm để lựa chọn được cửa hàng tốt nhất nhé.

Khu chợ Phú Điền và Sơn Long: Đây là 2 khu chợ chuyên đổ sỉ quần áo trẻ em với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy 2 khu chợ này cạnh trung  tâm thương mại Baza. Tuy nhiên, khi mua hàng ở đây khá khó mặc cả, thông thường chỉ có thể mua theo giá mà cửa hàng đưa ra. Một lưu ý cho bạn khi mua hàng ở đây chính là bạn nên lấy hóa đơn và hỏi qua những dịch vụ hậu mãi.

Chợ Nành Ninh Hiệp: Đây được xem là khu chợ lâu đời nhất ở Ninh Hiệp, có đầy đủ các mặt hàng mà mọi người cần. Ở chợ Nành các cửa hàng thường nói thách giá nên bạn sẽ cần người có kinh nghiệm đi cùng để có thể mua lấy được hàng đồ trẻ em giá sỉ tốt nhất.

1.2. Khu vực miền Nam


đồ trẻ em giá sỉ

Chợ Tân Bình: Chợ đầu mối Tân Bình được xem là một trong những chợ đầu mối cung cấp quần áo giá sỉ lớn ở Hồ Chí Minh. Giá cả ở đây khá bình dân và không quá đắt dành cho các shop bán lẻ.

Chợ Bến Thành: Chợ Bến Thành từ xưa đến nay đã được xem là một trong những biểu tượng du lịch ở Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng chợ Bến Thành cũng là một trong những nơi cung cấp đồ trẻ em giá sỉ tại khu vực miền Nam.

Chợ Hạnh Thông Tây: Đây là một trong những chợ đêm nổi tiếng ở khu vực quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ quần áo với mức giá khá rẻ, ngoài ra còn là một trong những địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân Sài Gòn.

2. Có nên lấy đồ trẻ em giá sỉ ở chợ đầu mối.

Mặc dù chợ đầu mối là một trong những địa điểm mà nhiều người nghĩ đến khi muốn kinh doanh, tuy nhiên vẫn có những thắc mắc là có nên đồ trẻ em giá sỉ ở những chợ đầu mối không. Hãy tìm hiểu xem ưu điểm, nhược điểm của nguồn hàng này để trả lời những câu hỏi đó nhé.

2.1. Ưu điểm.

– Không khó khăn để lấy hàng, nhanh gọn, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

– Bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí bằng cách lợi dụng sự cạnh tranh của các sạp hàng ở trong chợ đầu mối.

– Bạn sẽ không bị bắt mua hàng hóa số lượng lớn, chỉ cần lấy tối thiểu 1 dây size để được hưởng giá sỉ.

– Mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng, chất lượng phong phú.

– Đây là nguồn hàng sỉ phù hợp với những bạn có vốn ít.

2.2. Nhược điểm.

– Chất lượng hàng hóa chỉ dừng lại ở trung bình, thường rất ít khi có hàng cao cấp.

– Bạn sẽ phải đến tận nơi để tham khảo thông tin về mẫu mã.

– Thường sẽ không thể đổi trả hàng hóa dù bất cứ lý do gì.

Chợ đầu mối là những nơi bạn nên tham khảo khi muốn lấy đồ trẻ em giá sỉ trước khi kinh doanh. Tuy có một số hạn chế nhưng đây sẽ là nơi cung cấp nguồn hàng phù hợp với những bạn mới bắt đầu kinh doanh và khởi nghiệp.

← Bài trước Bài sau →