Top địa điểm cung cấp đồ bộ trẻ em giá sỉ

Top địa điểm cung cấp đồ bộ trẻ em giá sỉ

Nếu bạn muốn khởi nghiệp, nhưng lại không biết kinh doanh mặt hàng nào để mang lại lợi nhuận cao và ít rủi ro,…thì kinh doanh đồ bộ trẻ em giá sỉ sẽ là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

1. Buôn đồ bộ trẻ em giá sỉ – thị trường tiềm năng.

Bạn sẽ thấy đây là một thị trường tiềm năng mà bạn nên cân nhắc kinh doanh bởi những lý do sau:

– Tỷ lệ kinh doanh quần áo trẻ em đang chiếm 29% thị trường, mức độ cạnh tranh trong ngành này cũng không quá gay gắt như đối với buôn bán quần áo người lớn.

– Đối tượng sử dụng là trẻ em có tốc độ lớn khá nhanh nên sẽ có nhu cầu thay đổi quần áo liên tục.


đồ bộ trẻ em giá sỉ

– Bố mẹ luôn muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho con mình, do đó bạn có thể kinh doanh được những mặt hàng cao cấp trong lĩnh vực này mà không sợ không bán được hàng.

– Lợi nhuận từ kinh doanh đồ bộ trẻ em giá sỉ khá cao so với kinh doanh quần áo của người lớn.

– Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng khá đa dạng,…

– Nguồn hàng cũng rất phong phú, rất dễ trưng bày trong cửa hàng.

– Kiến thức về đồ bộ trẻ em giá sỉ cũng không cần quá phức tạp và cầu kỳ như đối với kinh doanh quần áo người lớn.

 Đồ bộ trẻ em giá sỉ ít bị lỗi mốt hơn so với người lớn.

2. Top địa điểm cung cấp đồ bộ trẻ em giá sỉ.

2.1. Quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh với quy mô nhỏ, có tài chính hạn hẹp thì các cửa hàng cung cấp sỉ đồ trẻ em xuất khẩu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Các cửa hàng này thường phân phối lại nguồn quần áo trẻ em giá sỉ.

Khi lấy hàng ở những cửa hàng xuất khẩu quần áo trẻ em, bạn sẽ không phải đến tận nơi để kiểm tra mẫu mã cũng như chất lượng như khi lấy hàng ở chợ đầu mối. Bởi bạn có thể xem trước mẫu mã qua website hoặc fanpage của các cửa hàng.

Các cửa hàng xuất khẩu cũng không yêu cầu bạn phải lấy số lượng quá lớn như các xưởng may gia công. Bạn có thể làm đại lý hoặc cộng tác viên cho các cửa hàng này nếu số vốn ban đầu chưa nhiều.

Tuy vậy, giá tại các cửa hàng này thường cao hơn so với thị trường khoảng từ 20 – 30%.

2.2. Xưởng sỉ quần áo trẻ em.


đồ bộ trẻ em giá sỉ

Đây là nguồn quần áo trẻ em giá sỉ phù hợp với những người muốn tự quyết định mẫu mã, chất lượng đối với từng sản phẩm của mình. Khi hợp tác với những đơn vị này, bạn có thể chủ động sản xuất và nhập hàng sẵn từ các đơn hàng xuất dư của những đơn hàng lớn khác.

Tuy nhiên, mức giá bán sẽ khá cao do chất lượng sản phẩm tốt, và bạn sẽ phải đặt may số lượng lớn.

2.3. Chợ đầu mối.

Đây cũng là một nguồn sỉ quần áo trẻ em phù hợp với những bạn vừa mới tập tành kinh doanh, vốn ít. Các khu chợ đầu mối thường có khá nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng để bạn lựa chọn.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý khi lấy hàng ở chợ đầu mối bởi sẽ khó đảm bảo được chất lượng tốt, mẫu mã lại không có gì quá đặc sắc và khó đổi trả hàng khi đã mua.

Bạn có thể tham khảo một số chợ đầu mối như tại khu vực miền Bắc có chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,… tại khu vực miền Nam có chợ Tân Bình, chợ Bến Thành, chợ An Đông, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Bà Chiểu,…

Ngoài ra nếu bạn có điều kiện, bạn có thể lên một số chợ tại cửa khẩu như chợ Móng Cái – Quảng Ninh, chợ Tân Thanh – Lạng Sơn, chợ Mộc Bài – Tây Ninh,..

Quần áo trẻ em luôn là một trong những mặt hàng luôn được khách chú trọng đến chất lượng, mẫu mã khi chọn mua. Do đó, bận nên tìm kiếm những cung cấp đồ bộ trẻ em giá sỉ uy tín và chất lượng nhé.

← Bài trước Bài sau →