Nên lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu?

Nên lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu?

Sỉ quần áo trẻ em để bán hàng online đang là một trong những xu hướng mới được nhiều bạn trẻ, các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để gia tăng thu nhập của mình.

Vậy nên lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu, đây chắc chắn là một vấn đề đang được khá nhiều người quan tâm khi bắt đầu lựa chọn công việc này. Do đó, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 6 địa điểm để lấy sỉ quần áo trẻ em.

1. Tại sao lên lấy sỉ quần áo trẻ em

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao nhiều người lại lấy sỉ quần áo, đặc biệt là quần áo trẻ em để bán online chưa, nếu chưa tôi sẽ cho bạn 6 lý do mà bạn nên lấy quần áo trẻ em về bán sau đây:

– Đối tượng quan tâm đến mặt hàng này rất đa dạng và phong phú: từ mẹ bỉm sữa, người trẻ đến các ông bố,..

– Hàng hóa kinh doanh liên quan đến trẻ em thường sẽ nhập với số vốn ít nhưng đem lại lợi nhuận cao cho người bán.

– Sự phát triển của công nghệ hiện nay đem đến các kênh bán hàng đa dạng hơn.

– Hàng hóa gọn nhẹ, dễ vận chuyển.

– Bán được trên khu vực toàn quốc.

– Giao hàng dễ dàng đến tay khách hàng.


sỉ quần áo trẻ em

2. Nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em

a, Chợ đầu mối

Đây là kênh lấy hàng được khá nhiều người biết đến, bởi bạn có thể lấy hàng từ hầu hết các chợ đầu mối trên cả nước. Một số chợ đầu mối điển hình như:

Tại Hà Nội: Chợ Ninh Hiệp, Phùng Khoang, Đồng Xuân,…

Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Chợ An Đông, Tân Bình, Kim Biên,…

Tại các cửa khẩu: Chợ Móng Cái – Quảng Ninh, chợ Mộc Bài – Tây Ninh,…

b, Xưởng gia công

Nếu bạn có khả năng hơn về tài chính, bạn nên hợp tác với những cơ sở, xưởng gia công quần áo. Bởi bạn sẽ nắm được quyền chủ động về mẫu mã, chất liệu, số lượng,…

Tuy nhiên, các xưởng gia công thường yêu cầu phải đặt với số lượng lớn. Do đó, hãy cân nhắc khi lựa chọn địa điểm này nhé.

c, Shop hàng xuất khẩu

Nếu bạn muốn kinh doanh nhỏ, thì đây sẽ là nguồn hàng khá phù hợp với bạn. Bởi những shop xuất khẩu thường không ép khách hàng lấy số lượng lớn. Xuất xứ cũng rất rõ ràng,..

Tuy nhiên, những shop hàng xuất khẩu sẽ có giá nhập hàng cao hơn so với những nguồn khác một chút.

d, Tự thiết kế và thuê các công ty gia công.

Đây là hình thức sỉ đối với những bạn có nguồn vốn lớn, có nguồn khách ổn định và có một chút về năng khiếu cũng như thẩm mỹ để thiết kế các mẫu quần áo.

Hình thức này có ưu điểm luôn luôn đem lại những mẫu thiết kế mới, độc quyền của riêng bạn, giảm được giá thành của sản phẩm và gia tăng được lợi nhuận của shop khá tốt.

Tuy nhiên, nó sẽ khá khó khăn nếu như bạn là thiết kế nghiệp dư bởi sẽ khó nắm được những quy chuẩn trong thiết kế.


sỉ quần áo trẻ em

e, Website thương mại điện tử.

Đây là nguồn khá phù hợp với những bạn đã khai trương shop, vốn ít nhưng lại thích buôn bán mà vẫn có được nguồn sỉ với giá tốt. Bạn có thể tham gia các diễn đàn, các trang thương mại điện tử để kết hợp với những người có cùng mục tiêu với bạn để nhận được giá tốt từ những nhà sản xuất.

f, Nước ngoài.

Đây sẽ là nguồn sỉ thích hợp nếu bạn muốn nhắm đến những đối tượng là khách hàng có thu nhập cao vì họ muốn dành những sản phẩm tốt cho con mình.

Bạn có thể nhập nguồn hàng từ những nước như Thái Lan, Quảng Châu Trung Quốc,… là những nơi có nguồn hàng hóa ổn định, mẫu mã đẹp và chất lượng.

Bạn có thể trực tiếp đi lấy hàng, đặt qua các website nước ngoài, lấy từ các mối trung gian,… để sở hữu được nguồn hàng giá đẹp này.

Trên đây là những nguồn hàng sỉ mà bạn có thể dễ dàng lấy sỉ quần áo trẻ em để bắt đầu dự án kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công!
← Bài trước Bài sau →