Sỉ quần áo mùa đông - mẫu nào hot nhất?

Sỉ quần áo mùa đông - mẫu nào hot nhất?

Sỉ quần áo mùa đông đang là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, bởi đang trong giai đoạn giao mùa nên nhu cầu về quần áo mùa đông đang tăng cao. Vậy nên lựa chọn những mẫu quần áo mùa đông nào để kinh doanh. Hãy cùng tham khảo trong bài “Sỉ quần áo mùa đông – mẫu nào hot nhất?” sau đây nhé.

1. Áo khoác – hàng sỉ quần áo mùa đông không nên bỏ qua.

Mùa đông chính là thời điểm mà những chiếc áo khoác lên ngôi, nếu bạn đang có ý định kiếm nguồn hàng sỉ quần áo mùa đông thì không nên bỏ qua mặt hàng này.


sỉ quần áo mùa đông

Áo khoác mùa đông có rất nhiều mẫu mã, đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu. Hiện nay, những mẫu áo khoác dành cho mùa đông cũng đang được chăm chút thêm về mẫu mã từ các nhà buôn, nên bạn sẽ không phải lo lắng về tính thịnh hành của mặt hàng này.

Sỉ quần áo mùa đông mặt hàng áo khoác bạn có thể lựa chọn những mẫu như: Áo manto dáng dài, áo vest dạ, áo cardigan, áo da, áo phao,…

2. Áo thun sweater

Áo thun sweater là một dạng áo thun nỉ dành cho mùa đông, form áo tương đối rộng rãi, freesize nên phù hợp với nhiều đối tượng. Áo thun sweater mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, có độ co dãn tốt và phù hợp với tiết trời mùa đông.

Tuy không phải là một trong những xu hướng HOT, những item này tương tự như quần jean, là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu cho những khách hàng năng động, trẻ tuổi.

3. Đầm len, váy len

Đầm len, váy len là một trong những mặt hàng sỉ quần áo mùa đông mà bạn không nên bỏ qua. Đây là những mẫu đồ mùa đông đáp ứng được nhu cầu về thời trang cho chị em phụ nữ trong mùa đông.


sỉ quần áo mùa đông

Hãy nhập đa dạng các mẫu đầm, váy như mẫu đầm, váy len trơn, đầm váy len đính hạt đá, những mẫu đầm, váy bắt mắt chắc chắn sẽ giúp cho cửa hàng của bạn kinh doanh được tốt hơn.

4. Phụ kiện mùa đông

Ngoài việc tìm kiếm các hàng sỉ quần áo mùa đông, bạn có thể kinh doanh thêm các mặt hàng phụ kiện mùa đông như mũ len, tất tay, tất da, khăn choàng,… Đây là những phụ kiện được nhiều người săn lùng vào mùa đông.

So với việc sỉ quần áo mùa đông, thì kinh doanh phụ kiện mùa đông có những ưu điểm như vốn ít, không cần mua theo size nếu mua buôn, có thể bán online hoặc mở cửa hàng vì mặt hàng này rất dễ bán trong những mùa mua sắm cuối năm.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sỉ quần áo mùa đông ở đâu, thì TrueKids là một địa điểm mà bạn có thể tham khảo. Bởi tại đây luôn cung cấp những hàng hóa chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →