Tuyển CTV bán quần áo trẻ em online

Tuyển CTV bán quần áo trẻ em online

Hàng ngày bạn đang lướt facebook chỉ để giải trí, thư giãn hay đơn giản chỉ là thỏa cơn nghiện online? Vậy tại sao không tận dụng thời gian đó để kiếm thêm thu nhập với Truekid.vn. Công ty Truekid.vn chuyên cung cấp quần áo trẻ em chất lượng cao đang có chính sách tuyển cộng tác viên bán quần áo trẻ em online giúp tạo ra công việc bán thời gian cho rất nhiều người đặc biệt là các bạn có thời gian online ít nhất từ 1-2 giờ mỗi ngày.

Bạn biết gì về TrueKids

TrueKids là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Thương Mại TrueKids Việt Nam -một trong những công ty có tên tuổi lớn trong thị trường xuất khẩu và gia công các mặt hàng may mặc. 

Các sản phẩm của TrueKids được khách hàng rất ưa chuộng nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng đạt được sự cam kết về nguyên liệu an toàn và thân thiện với sức khỏe trẻ em không hề thua kém bất cứ một thương hiệu lớn nào. Đặc biệt với lợi thế sản xuất tại chỗ nên công ty có thể giảm giá thành sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng giúp khách hàng có thể dùng hàng chất lượng với giá rẻ.

Hiện nay, các sản phẩm của TrueKids không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn được công ty xuất sang rất nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, một số bạn hàng thân thiết phải kể đến như: Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc,... Lựa chọn sản phẩm của TrueKids là lựa chọn cho các bé nhà mình dòng sản phẩm an toàn đảm bảo các bé phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ.

Bạn nhận được quyền lợi như thế nào khi tham gia vào đội ngũ CTV bán hàng online của TrueKids?

Khác với các đại lí, bạn sẽ phải tuân thủ theo một số yêu cầu khắt khe của Truekid thì CTV lại có thể linh động và dễ dàng hơn rất nhiều. Những quyền lợi bạn sẽ nhận được khi trở thành CTV của Truekid.vn đó là:

  1. Không cần phải bỏ vốn
  2. Không lo hàng tồn vì không lấy hàng về sẵn
  3. Không cần lấy nhiều sản phẩm một lúc
  4. Không bị ép doanh số
  5. Không gò bó thời gian, tự chủ thời gian rao bán hàng, rảnh làm bận nghỉ, hoàn toàn có thể làm tại nhà.
  6. Chính sách chiết khấu hấp dẫn cho toàn bộ CTV

Vậy yêu cầu với CTV là gì? Rất đơn  giản, chỉ cần bạn có đam mê kinh doanh, muốn trải nghiệm việc bán hàng quần áo online thì đều có thể trở thành CTV của Truekid. Bạn là sinh viên hay người đi làm, mẹ bỉm sữa, các bà nội trợ.. miễn sao có đam mê kinh doanh và muốn có thêm thu nhập là có thể hợp tác với công ty hàng đầu về thời trang trẻ em hiện nay – Truekids.

 Chính sách thanh toán cho CTV

- Các CTV bán hàng online của Truekid có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty lấy tiền doanh số.

- Nếu bạn ở xa không đến lấy trực tiếp thu nhập theo CTV thì có thể nhận tiền qua tài khoản rất nhanh chóng và đơn giản.

Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay vào đội ngũ CTV bán hàng online của Truekid.vn ngay hôm nay. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập với thời gian online rảnh rỗi mỗi ngày, được hiểu biết thêm về những sản phẩm quần áo của trẻ thơ, được trải nghiệm kinh doanh không mất vốn và hơn hết đây cũng là sự chuẩn bị quan trọng nếu như bạn muốn có cơ sở kinh doanh quần áo trẻ em sau này.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ hotline 0935 91 93 98 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Tags: việc làm
← Bài trước