4 mẹo nhỏ giúp thời trang của bé thêm độc đáo

4 mẹo nhỏ giúp thời trang của bé thêm độc đáo

Gia đình bạn có trẻ nhỏ? Bạn luôn thấy khó khăn mỗi khi phải lựa chọn thời trang trẻ em cho bé nhà mình? Đừng lo lắng! Với 4 “mẹo” nhỏ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách lựa chọn cho bé những bộ quần áo phù hợp nhất nhé.

Chọn thời trang trẻ em nên chú trọng đến chất lượng hơn số lượng.

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng vì trẻ nhỏ rất nhanh lớn nên quần áo sẽ rất nhanh bị chật hay ngắn. Vì thế mà nhiều người đã chọn thời trang trẻ em với những bộ quần áo rẻ tiền với chú trọng đến số lượng để bé thay đổi. Nhưng, thực tế thì điều này sẽ khiến bạn thấy không thoải mái. Bởi những bộ quần áo rẻ tiền chất vải sẽ thô cứng và mau bị rách nát nếu dùng lâu. Thậm chí có những chất vải khiến bé bị dị ứng nữa. Vì thế cho nên, nếu chọn thời trang trẻ em thì bạn nên chú trọng chất lượng hơn số lượng. Bạn nên chọn những bộ quần áo chất lượng tốt với khả năng co giãn cao để bé thấy thoải mái khi mặc. Hơn nữa những bộ quần áo này sẽ rất bền khi sử dụng thời giản dài.

 

Nên chọn thời trang trẻ em với các trang phục lẻ để dễ kết hợp.

Để bé có thể có được những bộ quần áo khác biệt và mới mẻ thì bạn nên hạn chế chọn đồ bộ nhé. Thời trang trẻ em rất đa dạng các phong cách khác nhau. Vì thế, để tiết kiệm chi phí mua quần áo mới thì bạn nên chọn những trang phục quần và áo lẻ để có thể kết hợp qua lại với nhau. Tốt nhất thì những trang phục đơn sắc như: đen, trung tính hay xám sẽ có được sự kết hợp dễ dàng với nhau hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần khoảng 5 chiếc áo và 3 chiếc quần là có thể tạo nên những bộ quần áo rất đặc sắc cho bé diện rồi đấy.

 

Chọn thời trang trẻ em với các điểm nhấn hay họa tiết dễ thương.

 

Trẻ em rất thích những bộ quần áo có các chi tiết ấn tượng. Đặc biệt là các bé gái. Vì thế, để mang đến những phong cách thời trang trẻ em độc đáo thì bạn nên lựa chọn những trang phục có những chi tiết nhấn nhá đặc sắc. Hoặc bạn cũng có thể chọn quần áo với các họa tiết dễ thương như: bông hoa, mèo Kitty hay các nhân vật hoạt hình khác…

Bên cạnh quần áo thì những phụ kiện đi kèm cũng giúp bé tạo nên một phong cách thời trang khác biệt và ấn tượng. Bạn nên hướng dẫn cho bé cách ăn mặc có thẩm mỹ để bé có sự tự tin hơn khi giao tiếp.

Thời trang trẻ em cần chọn chất liệu vải mềm, an toàn cho da.

Bạn đừng chỉ nhìn vào kiểu dáng khi lựa chọn thời trang trẻ em. Điều quan trọng nhất để mang đến sự thoải mái cho bé khi mặc chính là chất liệu vải. Trước khi lựa chọn cho bé bộ quần áo nào thì bạn hãy tự mình cảm nhận chất vải xem có mềm không, đường may có lỗi không. Sự lựa chọn chất liệu vải một cách kỹ càng sẽ giúp bé có được sự thoải mái nhất khi mặc.

Hiện nay, Truekids chúng tôi đang cung cấp thời trang trẻ em với sự đa dạng về mẫu mã và phong phú về kích thước. Đặc biệt, chất vải rất bền và mềm mại, phù hợp với mọi làn da của bé. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng cả về chất lượng dịch vụ và giá thành sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →