Địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông ở đâu

Địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông ở đâu

Bạn đang muốn kinh doanh quần áo mùa đông, nhưng bạn lại không biết tìm địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông ở đâu để có được nguồn hàng giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông giá tốt, hãy tham khảo một số địa điểm sau đây nhé.

1. Chợ Ninh Hiệp

Địa chỉ: Làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Chợ Ninh Hiệp nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25 km, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc xe buýt để di chuyển đến chợ.

Nguồn hàng Quảng Châu ở đây khá phong phú, đảm bảo chất lượng, đặc biệt hầu hết hàng hóa ở đây đều được nhập từ Quảng Châu. Diện tích chợ cũng khá rộng rãi, đầy đủ từ quần áo đến các loại phụ kiện vải vóc, may mặc phong phú và rất đa dạng về kiểu dáng.


địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông

Chợ Ninh Hiệp được xem là một trong những địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông, đặc biệt là hàng Quảng Châu lớn nhất khu vực miền Bắc.

Chợ mở cửa từ 7h sáng đến 5h chiều, vì vậy để mua được hàng đẹp, hãy đến sớm và lựa chọn cũng như trả giá thuận tiện hơn.

2. Chợ Đồng Xuân

Địa chỉ: Số 1 Đồng Xuân, Phường Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây cũng là một trong những khu chợ có lịch sử lâu đời bán buôn quần áo nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh, bạn cũng không nên bỏ qua khu chợ này.

Tại chợ Đồng Xuân cung cấp đa dạng các loại mẫu quần áo mùa đông cũng như những mặt hàng khác như túi xách, mỹ phẩm, giày dép,…

Chợ Đồng Xuân có diện tích khá rộng rãi, do đó sẽ rất thuận tiện cho việc tìm kiếm, mua sắm các mẫu quần áo mùa đông để kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi lấy hàng hóa ở đây, vì khu chợ này nổi tiếng về thách giá.

3. Chợ cửa khẩu

Ngoài 2 khu chợ trên, bạn có thể đi đánh hàng tại các khu chợ cửa khẩu sát khu vực biên giới Việt Trung. Nguồn hàng ở những khu chợ cửa khẩu khá đa dạng, giá không đắt như các khu chợ sỉ khác.

Bạn có thể lựa chọn một số chợ cửa khẩu đi từ Hà Nội như chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn),…

4. TrueKids – Địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông

TrueKids là một trong những đơn vị có tên tuổi trong thị trường bán buôn quần áo mùa đông, đặc biệt là bán buôn quần áo trẻ em. Tất cả nguyên liệu đầu vào của TrueKids đền được đảm bảo chất lượng cũng như sự kiểm định gắt gao.


địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông

TrueKids cũng là một trong những nhãn hàng hiếm hoi có thể đạt được sự cam kết về các nguyên vật liệu an toàn, thân thiện cho sức khỏe người dùng. Các dòng sản phẩm của TrueKids cũng rất đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng sử dụng.

Các sản phẩm của TrueKids được sản xuất tại chỗ nên sẽ giúp cho bạn có được một địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Địa chỉ: Công ty TNHH TM True Kids Việt Nam – 3/6C Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh.

Trên đây là 4 địa chỉ bán buôn quần áo mùa đông mà bạn có thể tham khảo để lấy nguồn hàng cho shop của bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

← Bài trước Bài sau →