Lấy sỉ quần áo mùa đông đơn giản

Lấy sỉ quần áo mùa đông đơn giản

Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc kinh doanh đã không còn khó khăn như trước, nhiều người có thể kinh doanh online mà không cần thiết phải mở cửa hàng. Việc kinh doanh thời trang thường gia tăng lợi nhuận vào những giai đoạn giao mùa, đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa đông.

Vậy nên lấy sỉ quần áo mùa đông ở địa điểm nào để phù hợp với số vốn ban đầu cũng như phân khúc khách hàng mà bạn hướng đến. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Những nơi bạn có thể lấy sỉ quần áo mùa đông

1.1. Chợ đầu mối

Đây chắc chắn là địa điểm lấy hàng mà nhiều người lựa chọn khi bắt đầu kinh doanh. Tại các khu chợ đầu mối, đặc biệt là những khu chợ lâu năm luôn có đủ hình thức cung cấp như bán sỉ tại cửa hàng, hoặc bạn cũng có thể lấy sỉ quần áo mùa đông tại những cơ sở gia công sản xuất.


lấy sỉ quần áo mùa đông

Những mẫu mã hàng sỉ tại các chợ đầu mối thường đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như giới tính khác nhau. Chi phí khi lấy hàng ở các khu chợ đầu mối cũng sẽ không quá cao và phù hợp với những bạn bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, việc lấy hàng ở chợ đầu mối tuy giúp bạn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hàng hóa ở đây cũng rất đại trà, và có thể sẽ đụng hàng với đối thủ gây khó khăn cho việc kinh doanh.

2.2. Chợ cửa khẩu

Nếu bạn ở gần khu vực phía Bắc, bạn có thể đi đánh hàng trực tiếp tại các chợ cửa khẩu biên giới Việt – Trung như chợ Lim Bắc Ninh, chợ Móng Cái Quảng Ninh, chợ Tân Thanh Lạng Sơn,…

Bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng khá đang dạng và phong phú tại những khu chợ cửa khẩu. Bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được chất, màu sắc cũng như có thể trả giá khi mua hàng.

Tuy nhiên, khi mua hàng tại các chợ đầu mối, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để đi lại, vận chuyển hàng hóa từ các chợ cửa khẩu về shop. Ngoài ra, bạn cũng khó tìm được những mặt hàng độc đáo ở các khu chợ cửa khẩu, dễ bị đụng hàng với các shop khác.

1.3. Xưởng may

Một địa điểm khác mà bạn có thể lấy sỉ quần áo mùa đông được chính là các xưởng may gia công cũng như các xưởng sản xuất thời trang. Bạn có thể tự đặt theo các thiết kế và chất lượng vải mà bạn cảm thấy ưng ý. Mua hàng tại các xưởng may cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đối, ít bị đụng hàng với những shop kinh doanh khác.

Tuy nhiên, đối với những xưởng may gia công, bạn sẽ phải đặt may số lượng lớn nên sẽ là một nguồn hàng không phù hợp với những người hạn chế về vốn.

2. TrueKids – cách lấy sỉ quần áo mùa đông đơn giản

TrueKids là một trong những thương hiệu nổi tiếng về cung cấp lấy sỉ quần áo mùa đông cho những người đang có ý định kinh doanh. TrueKids là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các mặt hàng thời trang, đặc biệt là mặt hàng thời trang trẻ em đang được nhiều người ưa chuộng.

lấy sỉ quần áo mùa đông

TrueKids sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm không sai lệch, nguyên vật liệu thân thiện vào người tiêu dùng.

TrueKids cũng là một trong những xưởng may gia công quần áo, do đó bạn sẽ có được mức giá lấy sỉ quần áo mùa đôngkhá cạnh tranh trên thị trường.

Những nguyên vật liệu của TrueKids đều được kiểm nghiệm khá chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sau cùng. Đây cũng là một trong những nhãn hàng hiếm hoi trên thị trường đạt được cam kết về nguyên liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ em.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây về việc tìm nguồn hàng lấy sỉ quần áo, đặc biệt là quần áo mùa đông sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc thành công!

← Bài trước Bài sau →