Mối sỉ quần áo giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Mối sỉ quần áo giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Kinh doanh quần áo online đang là cơ hội cho nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, việc tìm được mối sỉ quần áo giá rẻ lại là câu hỏi mà nhiều bạn gặp phải và khó tìm ra được câu trả lời.

Nếu bạn có ý định mở một shop bán quần áo online nhưng chưa biết lấy sỉ quần áo giá rẻ ở đâu, hãy cùng tham khảo 4 địa chỉ ngay sau đây nhé.

1. Các chợ đầu mối

Chợ đầu mối là những địa điểm lâu năm được nhiều người kinh doanh lựa chọn để lấy nguồn hàng. Ở chợ đầu mối có đầy đủ các nguồn hàng chính từ các shop bán sỉ, các xưởng gia công để bạn có thể lựa chọn.

sỉ quần áo giá rẻ

Ở đây cũng rất đa dạng về các loại hàng sỉ quần áo giá rẻ, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng ở đây.

Việc lấy hàng ở các chợ đầu mối có thể giúp bạn tiết kiệm được các chi phí khác khi mới bắt đầu kinh doanh, tuy nhiên để hoạt động được lâu dài, bạn nên lựa chọn những nguồn hàng khác. Bởi hàng sỉ ở chợ đầu mối thường khá đại trà và dễ bị đụng hàng.

2. Sỉ quần áo giá rẻ từ các xưởng may      

Nguồn hàng từ những xưởng may gia công cũng như các xưởng sản xuất thời trang cũng là một nguồn bạn nên cân nhắc. Ở những cơ sở này, bạn có thể đặt những mẫu thiết kế cũng như lựa chọn những chất liệu theo mong muốn của mình.

Việc đặt hàng sỉ quần áo giá rẻ ở tại các xưởng cũng sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí mua qua trung gian và tránh bị đụng hàng.

Tuy nhiên, có một vài lưu ý nếu bạn lựa chọn lấy hàng từ các xưởng gia công là bạn sẽ phải đặt may số lượng lớn nên bạn sẽ cần nguồn vốn khá lớn.

3. Lấy sỉ quần áo trung gian trên internet

Đây cũng là một trong những nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ mà nhiều người kinh doanh đang lựa chọn hiện nay. Nguồn hàng trung gian trên internet phù hợp với những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc không có vốn nhiều.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên web hầu như đều được chụp và qua các bước chỉnh sửa ảnh, do đó đôi khi bạn sẽ gặp trường hợp sản phẩm không giống đời thực.

4. TrueKids – Sỉ quần áo giá rẻ tốt nhất

Khi lựa chọn lấy sỉ quần áo giá rẻ tại TrueKids, bạn sẽ có thể yên tâm vì hình sản và sản phẩm luôn luôn giống nhau, chất lượng sản phẩm thân thiện với da bé, bạn sẽ được phép đổi trả và thanh toán khi nhận hàng.

sỉ quần áo giá rẻ



TrueKids là một trong những nhãn hàng tiên phong tại Việt Nam về sản xuất nhập khẩu hàng thời trang, đặc biệt là thời trang trẻ em. Những sản phẩm của TrueKids luôn được kiểm định nguyên liệu về độ an toàn cũng như thân thiện với người dùng.

Không những thế, TrueKids có xưởng sản xuất tại chỗ nên bạn có thể yên tâm về mẫu mã, chất lượng tuyệt vời nhưng giá thành lại rất phải chăng.Với những địa điểm có thể lấy được hàng sỉ quần áo giá rẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời về vấn đề nguồn hàng cho sản phẩm của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.

← Bài trước Bài sau →