Lưu ngay 5 địa chỉ lấy sỉ quần áo trẻ em này ngay

Lưu ngay 5 địa chỉ lấy sỉ quần áo trẻ em này ngay

Kinh doanh đồ trẻ em đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh online khá hot hiện nay, và nhiều người đã lựa chọn lấy sỉ quần áo trẻ em ở những nơi bán hàng xuất khẩu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được nên lấy sỉ quần áo trẻ em ở cửa hàng xuất khẩu nào để được chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hãy lưu ngay 5 địa chỉ uy tín sau đây nếu bạn cũng đang hoang mang về vấn đề này nhé.

1. Thương hiệu TrueKids – địa chỉ lấy sỉ quần áo trẻ em chất lượng

TrueKids là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thị trường xuất khẩu cũng như may mặc, đặc biệt là may mặc dành cho trẻ em.

lấy sỉ quần áo giá rẻ



Bạn nên lựa chọn lấy sỉ quần áo trẻ em từ TrueKids bởi đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi có được sự cam kết về sự an toàn của chất liệu cũng như thân thiện với sức khỏe của trẻ em.

Mẫu mã những dòng sản phẩm dành cho trẻ em của TrueKids cũng rất đa dạng và phong phú để bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất tại chỗ nên sẽ đem đến giá thành tốt hơn khi đến tay người tiêu dùng.

2. Xưởng Cừu Non

Các mẫu mã của xưởng Cừu Non đều do xưởng này thiết kế và sản xuất may trực tiếp. Xưởng Cừu Non thường bán hàng theo ri, mỗi ti thường chỉ có 4 size dành cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi (tương đương với cân nặng từ 10 kg – 25 kg).

3. Xưởng Nhép Nhép


lấy sỉ quần áo giá rẻ

Đây cũng là một trong những xưởng mà bạn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em. Mẫu mã của xưởng Nhép Nhép chủ yếu có màu sắc khá tươi vui và nhí nhảnh.

4. Moony Kids

Điểm đặc trưng của Moony Kids chính là thường xuyên cập nhật các xu hướng của các sao Nhí trên thế giới. Do đó, mẫu mã sản phẩm của Moony Kids thường khá sành điệu như của người lớn, từ các thiết kế đầm trễ vai, đầm suông đến những chiếc quần jean dành cho các bé nam.

5. Shop Cún Con

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc, thì bạn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em ở shop Cún Con. Bởi tại đây, những mẫu mã của shop đều mang phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, shop Cún Con còn cung cấp thêm các mặt hàng khác dành cho trẻ em như túi xách, mắt kính, giày dép, balo,..Trên đây là 5 địa chỉ lấy sỉ quần áo trẻ em mà bạn có thể lưu lại nếu bạn đang có ý định kinh doanh đồ trẻ em. Tuy nhiên, nguồn hàng chỉ là một trong những yếu tố để bạn có thể kinh doanh thành công, ngoài ra bạn nên để ý thêm đến các yếu tố khác như nhu cầu khách hàng, đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến là ai, chất lượng dịch vụ chăm sóc dành cho khách hàng…

← Bài trước Bài sau →